Mực in lụa trên vải

Công thức pha mực in lụa trên vải

Mực in lụa trên vải là một phương pháp in ấn phổ biến được sử dụng trong ngành công nghiệp may mặc và trang trí. Với sự phát triển của công nghệ, ngày nay chúng ta có nhiều cách pha mực in lụa khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng của quá trình in ấn sản phẩm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về ba công thức pha mực in lụa trên vải phổ biến và những ưu điểm của từng loại mực.

Mực in lụa trên vải

Công thức 1: Mực in vải – mực nước

Công thức đầu tiên chúng ta muốn giới thiệu là pha mực in vải dạng nước. Loại mực này in rất tốt trên các loại vải có nguồn gốc từ xơ cellulose như cotton và có thể khéo phối chế và điều chế để in được trên nhiều mặt hàng vải sợi tơ lụa như thun, siu, phi, KT,… Điểm nổi bật của công thức này là mực đạt tiêu chuẩn sẽ in rất đẹp và đạt được chất lượng cao, đặc biệt là in trên áo thun rất tuyệt vời.

in lụa trên vải

Để pha mực theo công thức này, bạn cần chuẩn bị các thành phần sau:

– Chướng nước

– Mực in vải – mực nước

– Binder – chất cầm màu

Công thức 2: Mực in vải dạng bột nhão trong suốt

Công thức thứ hai chúng ta sẽ giới thiệu là mực in vải dạng bột nhão trong suốt. Loại mực này được điều chế để tạo màng gắn pha trộn các chất kim loại như nhôm, bột đồng hay các loại bột kim. Mực theo công thức này phổ biến hơn và in tốt trên nhiều mặt hàng vải sợi tơ lụa, đặc biệt là trên áo thun.

Mực in trên vải

Để pha mực theo công thức này, bạn cần chuẩn bị các thành phần sau:

– Điều chế mực căn bản

– Mực in vải (màu nước – màu cần dùng) 1kg

– Nước nóng 60 – 800C 1 lít

– Chướng nước

– Nước sạch và tinh khiết 5 – 10 lít, v.v.v.

Công thức 3: Mực in lụa trên vải đậm

Công thức pha mực thứ ba là mực in lụa trên vải đậm, thích hợp cho các nền vải có màu sặc sỡ như đen, đỏ, xanh, tím, nâu,… Loại mực này đặc trưng bởi dạng bột nhão màu trắng và có tính độ phủ mờ đục, xuất hiện khi mực đã hoàn toàn khô. Tuy nhiên, khi thấm nước thì độ mờ đục hoàn toàn biến mất, giúp sản phẩm in đạt được sự sắc nét và bền vững trên các loại áo Pull, nón, khăn cravat, áo lạnh, áo jacket, trang trí quảng cáo biểu ngữ.

Mực in vải

Giá mực in lụa trên vải

Mọi thông tin vui lòng liên hệ: 0973.06.9288 Mr Hoàng Hà để biết giá mực in lụa trên vải mới nhất

Mức giá mực in lụa trên vải mới nhất 2023

Ngoài việc tìm hiểu về các công thức pha mực in lụa trên vải, bạn cũng quan tâm đến mức giá mực hiện nay. Hiện nay, mức giá mực in lụa trên vải có thể thay đổi theo từng nhà sản xuất và khu vực, tuy nhiên, bạn nên lựa chọn các nhóm mực in EPI uy tín để đảm bảo chất lượng và hiệu quả trong quá trình in ấn sản phẩm.

Trong bài viết này, chúng ta đã tìm hiểu về ba công thức pha mực in lụa trên vải phổ biến và những đặc điểm nổi bật của từng loại mực. Việc lựa chọn công thức phù hợp sẽ giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho quá trình in ấn sản phẩm của mình. Đồng thời, hãy luôn chú ý đến mức giá mực in lụa trên vải mới nhất để tối ưu hóa chi phí và đạt được hiệu quả cao trong sản xuất và kinh doanh. Hy vọng rằng bài viết này sẽ hỗ trợ bạn trong việc tìm hiểu và ứng dụng mực in lụa trên vải hiệu quả.